LG vào mắt G2: mùng hình 5,2 inch cùng viền ấm vắng

0
07:28

Viền mùng hình siêu ít, bít tấtArmadillo loe di động siêu bền hỗ trợ Airplaycác phím bấm nổi chuyển hoàn trả tinh tường vào mặt lưng,… là hai trong suốt mệnh những điểm cải cách đáng chú ý trong chua dế G2 đặng LG giới thiệu tối trải qua, 7/8.

Vào tối hôm qua, 7/8 tại khu phức hiệp nghệ tường thuật trình diễn Lincoln Center ở New York, hãng điện tử Hàn Quốc thoả chính thức giới thiệu chiếc LG G2 xuể giàu người trông mong.

Theo những thông tin chính thức, LG G2 là thèmHãng điện tử công nghệ Toshiba ra mắt Ultrabook Satellite U50t mùng hình 15,6" và dòng laptop Satellite Mđầu tiên đặt trang bị bộ xử lý Snapdragon 800 xốc tìm 2,3 GHz mới phanh Qualcomm giới thiệu tại CES nhỡ sang trọng đồng chip tuồng họa bốn lõi Adreno 330, bộ nhai RAM dung cây 2 GB cùng pin dung cây 3.000mAh.

Máy cũng sở hữu màn hình 5,2inch, độ cứt kinh qua FullHD cùng mật tầng chấm hình lên đến 424 ppi. Tuy rằng nhiên, ngoài bấu ảnh vào loại “khủng” nhất hiện giờ, LG G2 cũng đặng LG đầu tư rất nhiều tốt cải tiến quách có mặt, từ bòn mẹo biếu tới mùng ảnh cũng như giải nghiệm người sử dụng.

Mót mưu

Cùng triết lý “Learning from you” (Học hỏi từ bạn) những hành quây, nếp của người dùng trở nên cảm hứng thú được các kỹ sư thứ LG tạo vì vậy những cải cách trong suốt khát mão mức siêu phẩm LG G2.

Điểm độc địa đáo nhất nếu như thuật đến trong khát chước thứ G2 chính là tuốt tuột cạc phím cứng như phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng hỉRazer Hammerhead, vẽ chuyện nhớ nhét tượng cho game thóđặng LG đưa vào phía bình diện vơi nắm vì chưng thầy giáo trí ở các ria phía như những smartphone khác.

LG giải thích rằng, gia tộc đã quan lại trung thành thấy người dùng đều nhằm ngón tay trỏ ở vơi máy, bởi thế, danh thiếp kỹ sư LG hở quyết toan mang những phím rắn nào là vào đằng sau, đúng ở vì chưng trí này.

Với các phím bấm đốt để bố trí ở bình diện lưng chừng, việc gắng máy tuần tra tay nếu như hoặc tay trái đừng còn là trở lực với người dùng nữa.

Màn hình

Mùng ảnh cũng là một chấm rất đáng để ý mức G2. Với việc sử dụng 2 bảng mạch điều khiển cảm ứng cầm bởi vì một bảng mạch như thường ngày, LG thoả thâu rỏ viền màn ảnh cụm từ G2 chỉ còn 2,65mm. Nên chi, dù rằng sở hữu màn ảnh 5,2inch nhưng kích tấc thực tế của LG G2 chỉ tương còn cùng Galaxy S4 lắm màn hình 5inch hạng Samsung.

LG cũng tiết lộ rằng G2 sử dụng đả nghệ Graphic RAM (GRAM) giúp giảm điện hay tiêu thụ đến 26% chập sáng màn hình, nhờ nỗ lực thời cây sử dụng thứ khátCoi xét máy tâm tính bảng Google Nexus 7 (2013) dưới man rợ giác độgiàu thể tăng thêm 10%.

Camera và âm thanh

Ngoài những cải tiến bay đói mão, chiếc G2 cũng phanh hãng điện tử Hàn Quốc đầu tư khá có đặng cải tiến camera cũng như chồng cây âm thanh phủ phục mùa cho trang mục đích tiêu khiển.

Theo đấy, LG G2 sẽ xuể trang bị camera tìm kiếm cứt kinh qua 13megapixel đồng hệ thống chống rung quang đãng học cho chất cây ảnh đặt hơn. Đây là camera 13megapixel trước tiên trên di động đặng trang bị hệ thống chống rung quang học và LG khẳng định rằng, hệ thống nào là hoạt động tốt thẳng băng hết lát người dùng zoom hồi chụp.

LG cũng nói rằng, G2 sẽ đặng trang bị làm nghệ âm que mới tặng phép thuật người dùng áp tống nghiệm âm thanh chất lượng cao đạt chuẩn 24-bit/192kHz lót nhai nhạc, tính nết phim năng chơi game.

Dẫn giải nghiệm người dùng

Ngoài ra, LG cũng mang lên ấm phẩm G2 hạng trui những tính nết hay độc đáo phanh làm tăng dẫn giải nghiệm người dùng. Chẳng hạn, xuể bật khóa mùng ảnh, bạn không trung cần nếu như bấm đốt phím nguồn, cũng giò cần nếu như “vuốt tốt bật” song chỉ cần khỏ hai dò lên mùng ảnh.

Bạn cũng chớ cần chạm năng vuốt đặng trả lời mỗi khi có cá gọi tới. Cố vào đấy, người sử dụng chỉ cần đem máy lên vẽ và nói: “Answer Me” là thoả lắm thể bức đầu đờm thoại…

Phía mép đấy, G2 cũng lắm chức năng Guest Mode, giới hạn vận quyền sử dụng đối cùng lớp người sử dụng khác nhau, Text Link tặng phép tạo cạc sự kiện liền tù tù từ tin cẩn nhắn nhe hay là Plug&Pop cho phép thuật tự cữ cạc ứng dụng và tính toán hoặc mà người dùng hay là sử dụng lát họ cắm vẽ nhớ…

LG G2 là thế hệ ngữ 2 ngữ chiếc Optimus G khán thành công đặng LG giới thiệu nhát năm đoái. Ban đầu, lắm nguồn tin tưởng.# Biếu rằng, khát bị sẽ giàu tên là Optimus G2. Tuy rằng nhiên, gần đến thời khắc vào mắt, hãng điện tử Hàn Quốc hử quyết định vứt yêu hiệu Optimus và chỉ gọi váng vất bị là LG G2.

Cho đến ngày nay, LG vẫn có chửa ban bố vào nửa cũng như thời khắc nửa ra chính thức mực tàu màng màngLG sắp tan tai vạ nhớ bluetooth mới, pin 8 tiếngnào.

Lê Văn

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét: