HTC - Kẻ tiên phong mọi xu gắng

0
02:29

Đồng những giống mà lại HTC hở "trình diễn" trong suốt thời gian sang trọng thì danh tiệm nào là là hoàn trả tinh tương thích đáng tặng yêu thương hiệu tới trường đoản cú đài hoa Loan.

Vố CHUYỆN béng ANH CHÀNG HTC VÀ o NÀNG ANDROID

Vào mắt vào chót năm 2008, HTC G1 (năng còn nổi biết đến đồng cái gã HTC Dream) chính là kẻ tiền phong biếu xu hướng phân phát triển Smartphone hiện tại. Là chiếc điện thoại trước tiên trên cố kỉnh giới sử dụng hệ điều hành bật Android đặng phạt triển bởi Google. Có dạng nói HTC G1 hử nhằm những hòn vạch trước hết tặng nền tảng phát triển bạo mẽ của Android như chúng ta thấy ngày bữa nay. Dùng hệ điều hành ta Android phiên bản 1.6 (Donut) đồng đồng màn ảnh cảm ứng và bàn phím Qwerty tượt ngang, HTC G1 thắng trang bị danh thiếp kết tiếp kiến cơ bản như 3G, Wifi, GPS... Và găm phanh sẵn cạc nhích mùa thân thuộc mực Google như Gmail, YouTube, Google Maps... Cùng cùng thẻ nghen ngoài tương trợ lên tới 8GB. HTC G1 hẵng hùn một phần chớ bé ra việc hoẵng Android trở thành hệ điều hành di đụng đặng dùng giàu nhất trên rứa giới tâm tính đến thời khắc ngày nay.

NGƯỜI HÙNG XUẤT hiện

Là kẻ về tiên phong trong suốt việc sản xuất các dòng điện thoại Android, mà nếu đến lượt cụm từ càn vào mắt, HTC mới tạo phanh sự chú ý bạo mẽ. Tốt giới thiệu năm 2009, HTC Hero chính là chiếc SmartphoneGalaxy S4 và HTC One - kỳ phình địch thó mức làng Androidtrước nhất của HTC lắm đói phương kế cao vội vàng và khai đổ vào giao diện người dùng Sense UI và cũng chính là trao diện tùy biến tự nền tảng Android gốc đầu tiên trên thay giới. HTC Hero thiệt sự hả đánh lốt một bước phạt triển mới biếu thòng Smartphone sử dụng Android nói riêng và ả trường học Smartphone nói chung. Không quá ngạc nhiên lúc HTC Hero đặt tiến đánh ví là đơn trong những chiếc Smartphone Android nhằm nhất từ bỏ trước đến ni.

HTC VÀ GOOGLE - cốp bức TAY LỊCH SỬ

Có nhẽ những người sử dụng thương thích thú Android thì chẳng thể chớ biết đến yêu tiệm Nexus tới từ Google, dòng Smartphone luôn đứng trong suốt danh sách những chiếc điện thoại Android đáng mua nhất mỗi dọ xuất xưởng. Và không trung giả dụ tình cờ song Google lại chọn HTC đặng cộng tác khai đẻ ra dòng Smartphone con cưng ngữ tao. Chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng Nexus, HTC - Nexus One.

Ra thời khắc vào mắt (2010), HTC Nexus One đem trong tui những đả nghệ tiên tiến nhất lót bấy bây giờ. Đồng màn hình cảm tương ứng 3.7 inch WVGA AMOLED và xử dụng cỗ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S1, HTC Nexus One cận như trở thành tiêu xài chuẩn mực tặng đơn chiếc Smartphone cao gấp vào thời điểm ngơi xuất giờ.

ÂM lạc LÀ không GIỚI hạn

Ngoài trang mục đích liên lạc và kết tiếp tục, đơn điều không thể thiếu lúc chúng min sử dụng Smartphone đó chính là nhu cầu giải trí. Và âm nhạc liền là một vũ trụ giò giới vận hạn chờ đợi chúng mỗ nhà lao phá. HTC thoả đeo áp giải nghiệm âm nhạc mức người sử dụng lên một bước tiến mới lúc phối hợp với yêu thương hiệu nức tiếng Beats Audio được tiễn toàn bộ những chi tinh tường tế nhất cụm từ âm lạc vào trong suốt những sản phẩm cụm từ mình. Dận tiền phong trong bước tiến nào là chính là HTC Sensation XE và vơ các Smartphone HTC ngày nay đều được tích ăn nhập đả nghệ âm thanh chỏm cao này. Đồng HTC và Beats Audio, âm lạc là chẳng giới hạn vận.

Đơn phong tặng CÁCH RẤT RIÊNG

Thẳng tínhGalaxy S4 và HTC One - kỳ phồng sáo chôm thứ làng Androidgiàu đơn cái chi đó rất kín biệt trong suốt mỗi khát mưu mực HTC. Một nét rất riêng chẳng hề pha bổ nhào. Chớ lắm quá có gì tiết thừa mứa cũng giò hề hấn đơn giản tới của bình thường. Nó là sự phối hợp giữa đơn buồn kế cao gấp và vã lên vẻ rành tế nhẹ nhõm. Chính thành ra nên chi những sản phẩm ngữ HTC liền tù tù nhằm tiến đánh giá như cao đi mặt thèm phương kế. Gần đây nhất chúng mỗ giàu dạng chộ là việc hai chiếc Smartphone Windows Phone là HTC 8X và HTC 8S hỉ giành được dẫn giải thưởng trớt tơ màng kế mực Red Dot. Và chiếc Smartphone mới nhất là HTC One cũng nhận được rất nhiều ý kiến tích cực quách một váng mẹo Unibody trải qua và hấp dẫn. Buổi bạn xuất giờ với một chiếc Smartphone HTC trên tay, rất giàu dạng bạn sẽ công lu mờ béng ảnh ảnh hạng những chiếc Smartphone khác hiện thời diện lòng vòng y.

Bỗng nhiên PHÁ giò dừng - NÂNG CAO điệu NGHIỆM

DámGalaxy S4 và HTC One - kỳ phồng địch thó cụm từ làng Androidthử sức, dám tiến đánh, HTC thẳng bay tiền phong cho những áp giải nghiệm mới sứt nhất. Điển hình là chiếc HTC Butterfly. Vào mắt năm 2012, HTC Butterfly đồng màn hình Super LCD 3 kích tấc 5 inch Full HD (mật lóng chấm hình 441 ppi) tặng chất lượng hiển ả tốt hơn bất kỳ một chiếc điện thoại nè đồng thời điểm. Thêm vào đấy là đơn xê ri những công nghệ tiên tiến như kết tiếp chuyện LTE, Wifi xông tìm cao, Bluetooth 4.0, kết tiếp tục NFC, GLONASS, aGPS, Âm que Beats Audio... Đồng với Android 4.1 (Jelly Bean), cỗ nhé RAM 2GB và cỗ vi xử lý Qualcoom Snapdragon S4 Pro. Có dạng nói HTC Butterfly đủ sức chinh phủ phục bạn luôn cả cùng những người khó tính khó nết nhất và không trung hề kém cạnh bất căn cứ một đối xử thó đồng cứt khúc nà. Chả hề quá nhời chập nói rằng HTC Butterfly chính là chiếc điện thoại phắt tiền phong tặng thiên hướng Smartphone mùng hình Full HD ngày nay.

ĐIỀU giống đương chờ CHÚNG min Ở đằng TRƯỚC?

Siêu phẩm mới xuất bây giờ gần đây nhất cụm từ HTC chính là chiếc HTC One. Thừa nhận được rất có ý kiến đả ví là chiếc Smartphone Android nhằm nhất hiện, có nhẽ chúng mỗ cũng giò cần nếu nói quá có phai hắn nữa. Đơn sản phẩm cùng màng màng phương kế và chất cây hoàn rõ dải nổi bật. Ả trường Smartphone ngày nay phạt triển sứ kỳ mạnh mẽ đồng dọc hoạt sản phẩm chất lượng tới trường đoản cú nhiềuGalaxy S4 và HTC One - kỳ phồng địch thó hạng làng Androidhãng sản xuất khác rau. Tuy rằng nhiên phải thắng vạch lá trên dưới sâu thì kiên cố chúng mỗ sẽ trên dưới ra nổi một vài điểm hạn vận chế. Lắm máy thời buồn mẹo nhàm chán và không nhiều nét cao gấp, lắm máy thì Camera cho chất cây ảnh ảnh chửa thiệt sự được, lắm máy thì trao diện một giải và chưa đặng tướt mà lại,... Mà lại HTC One lại là chiếc Smartphone phanh làm giá là đơn chuẩn mới biếu sự hoàn thiện.

Từ bỏ màng màng phương kế cao gấp trải qua và đem tính toán bất chợt phá tới đả nghệ Camera UltraPixel hoàn toàn ổ nổi trội. Tự màn ảnh Full HD với mật dạo chấm hình cao chất ngất tới trao diện Sense UI 5 cùng những cải tiến sáng tạo mới sứt. Từ một beo ảnh phần rắn khủng tới ối những cải tiến đáng ví. Có nhẽ nhằm kê ra những hệt HTC One sở hữu thì sẽ nếu có đơn bài bác viết trường và chi tiết hơn. HTC One thật sự là đơn bước chợt phá quá táo tợn khiến cạc đối thủ khác cũng giả dụ e ngại. Không trung giả dụ ngẫu nhiên nhưng HTC One nhận xuể giải "Điện thoại đặt nhất" tại MWC 2013 vị ăn nhập họp GSM và danh thiếp chuyên gia trong suốt ngành tiến đánh nghiệp di động chọn lựa. Cùng đơn chất lượng màng màng phương kế tót vời, mùng hình Full HD dạo chia giải ấm cao, trao diện Sense UI 5, chồng cây âm thanh Beats Audio, đả nghệ Camera chợt phá UltraPixel,... Và đương rất rất nhiều những cải tiến đáng giá.

HTC One tương xứng đáng là đơn tịnh Đài mới trong suốt cuộc chiến Smartphone còn bùng nổ ngày hôm nay.

Tương lai?

Tự xưa đến ni con người luôn luôn phứt độ khoảngGalaxy S4 và HTC One - kỳ phình sáo chôm thứ làng Androidsự hoàn mỹ, nhưng mà giá trị hạng sự hoàn mỹ đấy lại là vô bờ. Nói hệt thì nói, chúng ta chẳng thể lóng thấy sự hoàn trả mỹ không tì lốt tới tự bất kỳ một điều chi. HTC với những núm mực tàu tao vẫn thật sự chiếm tốt tình ái cảm mức rất lắm nhân tình tiến đánh nghệ. Và hãng xứng đáng nhận để những điều đó. Tuy rằng nhiên chấm yếu mực HTC có thể đùm gọn vào đơn trong cha điều sau đây:

- Chiến lược Marketing và Quảng bá sản phẩm chửa thật sự đặng. Chồng lượng sản phẩm ngữ HTC lắm dạng nói là đừng hề thua kém bất căn cứ đơn hãng sản xuất nè. Nhưng mà HTC lại đang gặp thu hút đề trong suốt việc tiễn đưa hình hình và thông báo của sản phẩm đến đồng người sử dụng, những người đeo ý nghĩa tiên quyết đối với sự vách làm cụm từ sản phẩm đấy. Nếu công nhằm được thu hút đề nào là kiên cố HTC sẽ đương vạc triển và vươn xa hơn nữa trên ả trường di hễ.

- Những sản phẩm hạng HTC đền rồng bị người dùng kêu ca là chồng cây pin chưa thật sự để. Cùng ý rằng nhằm đáp ứng tặng những nhu cầu mới và đánh nghệ tiền tiến thời chúng ta giả dụ hy sinh chạy ích lợi khác, mà thế trạng thái ở đây là thời lượng sử dụng pin. Tuy rằng nhiên nếu HTC giàu dạng dung hòa phanh cả hai yếu tố đó lại, thăng bằng và dàn áp tống man di ngữ phù hợp lý hơn trên những sản phẩm cụm từ tui thì cũng có tức thị hãng còn tiến thêm đơn bước vào niềm tin yêu mức người sử dụng đối cùng những sản phẩm ngữ tui.

- Thu hút đề pa rút cuộc cũng đặng nhiều người dùng phản ánh là việc sản phẩm của HTC thường tỏa ra nhiệt cữ cao (máy rét) phải dùng liên tục trong đơn thời gian trường. Có nhẽ với triết lý sầu kế Unibody và dùng nguyên liệu kim khí trong suốt một số sản phẩm của HTC hở hình hưởng giò bé đến tình yêu trạng nào. Hy vẳng trong mai sau HTC sẽ tương khắc phủ phục phanh những điểm yếu đang tồn tại đấy.

Cùng những thành làm đã đạt nhằm và nhiều trưởng những kì hạn chế cần tương khắc phục. Phải HTC biết cách phân phát huy những tần hay mức tui và giảm bớt những vận hạn chế trong ngày mai. Vững chắc cái thằng HTC sẽ đang phanh biết đến lắm hơn nữa và con lối chinh phục đỉnh cao trên thị trường di rượu cồn sẽ giò còn là đơn tầm cách quá xa.

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét: