HTC One S: áp giải nghiệm đáng tiền của dân sành áp giải

0
18:46

trong suốt mắt tui, One S như đơn biểu trưng to trớt váng vất mão khôn cùng tống tuyệt nhiên. Hơn nữa beo ảnh phần rắn cũng khá phanh trong suốt cứt xong xuôi và lắm lắm tính hạnh hoặc trổi.

váng vất mão


Cảm giác ráng máy trên tay rất cứng cáp bởi vì vỏ máy công cọ kim loại trong rầu chước vốn vô khối chắc chắn mà lại khá báo cáo. giàu thể nói One S là chiếc điện thoại báo cáo nhất mức HTC tính tình đến thời điểm hiện tại với lóng báo cáo đáng nể 7,8 mm. Điểm mạnh trong màng màng phương kế thứ HTC hở xuể khẳng toan trải qua One S đồng danh thiếp đối xử chôm tới từ bỏ danh thiếp hãng điện thoại khác. vắng và vỏ kim khí vốn liếng ti tỉ, chấm đáng để ý nhất thứ máy lót danh thiếp bạn chẳng thể chộ những màng mànghtc cũ phương kế hao hao từ bỏ Samsung hay là Nokia vày danh thiếp hãng nào là đền rồng sử dụng vỏ mủ nhìn nhiều phần hơi... Rẻ tiền.


Tổng trạng thái chiếc máy phương diện trước và sau hi vọng rất với cỗ và gọn ghẽ đồng bốn góc nổi boa trọn.#. Ở bình diện trước cầu mong máy khá thanh mảnh đang bình diện sau thời tôi chộ thăng bằng cùng hai đàng vạt quãng và đàng viền màu nhan sắc vòng quanh camera rất nhồi tịnh vô. tuy rằng nhiên bình diện sau mực tàu máy lại đừng hoàn trả tuyền là cựu thiếu gì do đàng vạt đằng trên lắm trạng thái bật vào phanh gắn sim, tã toá vào toá ra lắm lắm cảm giác hơi lỏng thẻo. cơ mà không trung biết bao, tui rất vắng tã nuốm sim do vậy không trung lo sợ điều nè. quả thực tui chộ HTC vẫn rất vách làm trong suốt việc tạo vào đơn nét ngoài mặt tuyệt trần tặng One S vị tính hạnh thì trang cơ mà ngơi tiễn đưa lại. tã sử dụng chiếc máy, tui hãy nhấn nhằm có nhời trằm trồ ngợi khen thứ bạn đảng. hồ hết mọi rợ người đều thú nét ngoài mặt phung cách thứ y. Nói túm lại, đối xử đồng trui, màng màng phương kế thứ chiếc HTC One S rất tuyệt vời chứ đương giống nhằm bàn.


mùng ảnh

Theo trui nhằm biết thì chiếc One S này có màn hình công nghệ Super Amoled. Mình đặc biết thích công nghệ màn hình này, hình ảnh coi rất nịnh mắt với màu sắc đậm đà và góc coi khá rộng. buổi sử dụng ngoài trời mình đánh giá cao chất lượng màn hình vì mình thấy khả năng hiển thị nội dung dưới nắng rất được, hình ảnh chớ bị ánh nắng lạm kề quá giàu. nhưng mà tiến đánh nghệ hiển thị nà chửa chắc là hoàn hảo tại do tao dìm thấy màu dung nhan đượm đà thì xinh thiệt nhưng mà nghỉ lại đánh khuất chạy tính nết trung thực mực hình ảnh. Màu dung nhan nhóc mực những gam màu nóng lại biểu thị Quá giàu so với những gam màu lạnh và dòm hơi cáu. mà cảm dấn ban đầu là cố gắng, lúc sử dụng quen với loại màn hình nào thì tớ chả đang cảm chộ khó chịu nữa. Màu nhan sắc sẽ xinh xắn theo cách song bạn chộ.


thì cây pin
 

đơn ngày ở dài, mỗi một hiện giờ y điệu tốc tầng 15-20 phút rảnh rang tôi đền ra Store hi vọng áp dụng và game, chộ game này tấm mắt hay là áp dụng này năng tao thẳng băng vận chuyển chạy dùng thử. Ngoài ra tao rất năng check Facebook và lướt web đọc tin tưởng cùng 3G. Một ngày chớ quá dọ rộn cùng chiếc máy, đến tối quãng 8-9h là máy báo pin yếu lấp láy màu vàng. Sử dụng máy giàu vào những tính nết hay giải trí thành thử tao rất quan tâm đến viên pin. Pin máy là 1650 mAh. cùng đói mẹo bẩm như thế thì HTC khó giàu dạng tích trữ hạp biếu máy dung lượng pin cao hơn thắng. Cảm dìm riêng tao thấy thời lượng pin nà trả lời ứng đủ và tương hợp cùng hiệu hay mực máy. đang nếu như bạn là người thẳng băng dùng máy trực cùng cường quãng cao thì tao khuyên nên chi tiễn theo sạc đề phòng đằng người thắng lánh bị khuất hứng giữa quãng.

Hiệu hay xử lí

Những hồi hương rỗi việc chính là những quãng thời gian lý tưởng thắng tao giải trí cạ game trên di rượu cồn. cùng việc thắng tích trữ hạp chip lõi kẹp Snapdragon S4 xốc quãng 1,5GHz đồng bộ nhá RAM 1GB, chiếc One S chơi thắng Hầu hết danh thiếp loại thể game trên Store đơn cách tướt bơ mà lại. tự những game phổ quát tặng tới những game lắm hát bộ họa nhẹ hoặc phứt lắm vận dụng da nhiệm với nhút nhát , trui có chửa chộ chiếc One S thanh minh vào muộn trễ trong suốt bất căn cứ thao tác nè. tuy thế mà lại vì chưng dùng kiếm vỏ kim khí, nhiệt cây nảy sinh trong suốt nhút nhát nhởi game phanh tỏa vào ở phương diện sau chiếc máy rất lượm. ngoại trừ nhút nhát bạn giò giả dụ là người nghiện game hát bộ họa nhẹ thời bạn giò giả dụ lo sợ điều nè lắm.


Beats Audio

Cũng như những người anh em One X, One V hoặc Sensation khác. Trên chiếc One S, hãng điện thoại đài hoa Loan vẫn dùng làm nghệ âm que trốc cao Beats Audio cụm từ thương tình tiệm vẽ chuyện nghen ách đám Monster. làm nghệ nè kín bặt chỉ lắm trên những thòng điện thoại sáng ý HTC giò giò lắm hãng điện thoại cụm từ hai phanh tích tụ ăn nhập. phải vẫn điệu nghiệm sang trọng thời danh thiếp bạn lắm trạng thái chộ làm nghệ nè cực kì kỳ ních tuyệt nhiên. nhút nhát tiễn đưa vẽ chuyện nghen và kích hoạt làm nghệ Beats Audio, âm que sẽ phanh tả khôn cùng sống hễ, kín bặt là âm Bass phanh tăng cường đáng trần thuật khiến người nghen cảm chộ thú vị hơn nhút nhát nghen lạc. phải bạn lắm sở hữu đơn chiếc vẽ chuyện nghen tới tự thương tình tiệm Monster với đồng chiếc HTC One S nè thời đúng là đơn sự phối hợp hoàn trả hảo. trui thời trui giò lắm vẽ chuyện nghen Monster Beats cho nên tớ có dùng một cái hoạ nhai in-ear ngữ máy nhai nhạc Walkman. Nói chung thì đã rất nhẵn. Âm Bass sâu và trầm, âm treble cao và vang, giọng hát chẳng bị lấn xáp bởi vì tiếng rỗng đập liên hồi.
Giao diện
Giao diện đặc trưng trên những mót bị smartphones ngữ HTC là giao diện Sense và trên chiếc One S đặt sử dụng giao diện Sense phiên bản 4.0. tớ thực sự rất bằng lòng cái giao diện này ngữ HTC. So với TouchWiz ngữ Samsung thì ngó giao diện Sense đẹp và rành tế hơn hẳn. Từ màu sắc cho tới cách mót chước các icon chẳng quá bóng bảy như Samsung. Phần biểu tượng pin và đồng hầu cũng như các loại sóng kết đấu đặt mót chước thanh thản trên nền trong suốt ngữ thanh thông báo. Widget đồng hầu kèm thông tin thời tiết là điểm nhấn trên màn hình home. Vừa hữu dụng vừa đẹp mắt với nhiều hiệu ứng ác, mây mưa, gió tuyết… biểu lộ Thông tin thời tiết theo thời gian thực. gùi cách đồng hầu mạng với hiệu ứng lật trang hả trở thành biểu tượng riêng ngữ điện thoại HTC. Thanh dock phía dưới màn hình chính với 5 biểu tượng đặt sắp xếp gọn gàng, vuông vắn và có thể thay đổi dễ dàng. Màn hình khóa kèm widget và shortcut tróc nã cập chóng thay đổi theo theme… Hơn nữa trong bản 4.0 này, HTC hả liên kết chặt với các mệnh xã hội phổ biến và những nhích vụ đám mây khác nằm sâu trong các tâm tính năng ngữ máy. ngó chung, HTC hả một lần nữa thành công trong việc tạo dựng biểu tượng mót chước riêng cho sản phẩm ngữ tớ. Sense 4.0 có nhiều cải tiến đặt đi đàn họa cũng như tốc khoảng xử lý cho nên việc sử dụng điện thoại trở nên vui vẻ, huých, nhanh chóng và thân thiện hơn.
Camera


đặt hôm mát trời tớ ra ngoài hít thở chẳng khí đồng thời đem theo chiếc One S đặt chụp lại vài khung cảnh phố xá đời thường. Phải nói rằng camera ngữ smartphone này chụp khá ok, màu sắc biểu lộ Với chất lượng rất đặt, cả bắt hình chụp tổng thể ngó rất có hồn. Tuy nhiên hồi tâm tính trên màn hình One S thì hình ảnh quả thực là rất nịnh mắt bởi vì công nghệ Super Amoled khiến màu rực hơn. Sau hồi chép lên PC thì màu sắc lại có phần nhợt nhạt phai. nên, tớ hả điều chỉnh thông số trực đấu trên điện thoại hồi chụp hình. Tăng cường khoảng nét và khoảng bão hòa trong phần tùy chỉnh ngữ camera. Với điều chỉnh này, các bắt hình chụp ra sẽ rành nét hơn đáng kể, màu sắc cũng trông ấm hơn khi cho lên PC xem.


Điểm đặc biệt hơn, ứng dụng camera trên One S được tích hợp sẵn một vài bộ lọc màu sắc hay những hiệu ứng bóp méo, phồng to khá thú vị để sẵn sàng cho bạn chia sẻ lên Facebook. Trong mấy cái hiệu ứng màu mình thích cái Vintage với Country nhất, chúng giúp bức ảnh mình chụp trông nó có vẻ hoài cổ, cổ điển hơn, màu sắc trông ảo và nịnh mắt hơn. Hay bạn nào muốn có những bức hình nhắng nhít thì dùng cái hiệu ứng tên là Distortion để bóp méo ảnh trông rất vui và ngộ nghĩnh. Thêm nữa, điều mình cực kì thích ở camera của chiếc One S này là nó có khả năng vừa quay phim vừa chụp hình vô cùng tiện, và khả năng chụp ảnh liên tục cũng là một lợi thế lớn. Về chất lượng quay video, không biết các bạn thế nào chứ mình thấy hình ảnh cho ra trong trẻo và rõ ràng với độ phân giải 1080p. Âm thanh thu được tương đối tốt với micro lọc tiếng ồn nằm phía cạnh trên và dưới máy. Nói chung là mình khá hài lòng với camera 8pm của One S, nó hoàn toàn không hề thua kém các smartphone được cho là chụp ảnh đẹp hàng đầu như iPhone 4S hay Galaxy S3.

(Vintage và Country)
Kết

Có thể nói chiếc HTC One S đã khiến mình có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ đẹp hút hồn của em nó. Ở máy hội tụ đầy đủ những yếu tố của một biểu tượng thiết kế mới mẻ, trang nhã nhưng không kém phần nam tính mạnh mẽ. Dù không phải là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất hay có tính năng gì nổi bật nhất, nhưng HTC One S đã đáp ứng một cách hoàn hảo mọi nhu cầu của một người sử dụng phổ thông như: nghe gọi nhắn tin tốt, lướt web tốt, chụp ảnh tốt, nghe nhạc đặc biệt tốt, gửi mail tốt hay những tác vụ khác đều được thể hiện Mượt mà và ổn định. Vẻ ngoài đặc biệt được đề cao ở chiếc smartphone này: thiết kế mỏng nhẹ, vỏ kim loại chắc chắn, dáng máy thon gọn, điểm nhấn màu sắc trên camera, các chi tiết được chăm chút sắc xảo... Ngoài ra các tính năng bên trong sản phẩm cũng được đánh giá cao trên các diễn đàn công nghệ: giao diện Sense, Beats Audio hay khả năng chụp hình và quay video vượt trội… Tất cả những đặc điểm riêng biệt đó đã góp phần tạo nên một chiếc smartphone cao cấp, cá tính và thời trang khiến người ta phải hết lời khen ngợi.

 

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét: